Lợi ích đến từ đèn ốp trần 3 chế độ màu gia chủ không nên bỏ qua

Đèn ốp trần 3 chế độ màu đang là loại đèn dùng thế hệ led mới có thể đổi màu. Loại đèn này mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ cả về tính tiện dụng cũng như bền bỉ. Nếu bạn chưa từng sử dụng loại đèn này và đang quan tâm đến nó, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng ta sẽ cùng liệt kê những lợi ích từ loại đèn này để từ đó hiểu lý do tại sao mọi người đang có xu hướng chuyển đổi sang dùng loại đèn này.

1. Tổng quan về bóng led 3 chế độ màu và cấu tạo của nó

Trong lĩnh vực chiếu sáng và trang trí bằng ánh sáng, đèn led vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm điện, cung cấp khả năng chiếu sáng cao. Tuy vậy, các loại đèn led đổi màu lại là xu hướng chiếu sáng mới được ưa chuộng gần đây. Loại đèn này vẫn kế thừa đầy đủ lợi thế từ các bóng led vốn có. Thế nhưng, điểm khác biệt là chúng có thể cung cấp các tùy chọn màu sắc ánh sáng khác nhau. Các màu sáng có thể dùng bao gồm trắng, vàng, trung tính.

led 3 chế độ màu
Đèn led 3 chế độ màu mang lại trải nghiệm ánh sáng tốt hơn các loại đèn dùng loại bóng led 1 màu cũ

Các bóng led đổi màu thông thường có cấu tạo vỏ đèn, hệ thống chip led, bộ nguồn và tản nhiệt. Tuy nhiên, loại led đổi màu mà các đèn ốp trần thường sử dụng là led dây. Loại đèn led này đã tích hợp sẵn các chip led ở bên trong. Điều này cho phép đèn phát ra nhiều màu sắc sáng khác nhau, chuyển màu nhanh chóng khi nhận lệnh điều khiển.

2. Lợi ích của đèn ốp trần 3 chế độ màu

Bóng led 3 chế độ màu giúp các loại đèn trang trí trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Trong đó có đèn ốp trần 3 chế độ màu. Dưới đây là những lợi ích mà loại đèn này mang lại cho người dùng.

  • Vẫn sở hữu các ưu điểm từ bóng led thông thường: Loại bóng này vẫn rất tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, có độ bền cao. Bên cạnh đó, ánh sáng phát ra cũng thân thiện với mắt, thể hiện màu sắc chân thật vủa vật thể…
  • Mang đến tính thẩm mỹ cao: Các loại đèn led ốp trần 3 chế độ màu được thiết kế đẹp mắt để mang tính trang trí cao. Dù bạn sử dụng loại ánh sáng nào của đèn thì cũng đều thể hiện được nét đẹp sang trọng của không gian lắp đặt.
  • Có tính ứng dụng tuyệt vời: So với các loại đèn thông thường, đèn led ốp trần 3 màu có tính ứng dụng cao hơn. Nếu trước kia, bạn chỉ có thể bật đèn sáng ở một màu trong suốt quá trình hoạt động thì nay đã có thể sử dụng đèn linh hoạt hơn. Khi tiếp khách hoặc cần ánh sáng cao, bạn có thể điều chỉnh đèn chiếu màu sáng trắng. Khi cần không khí ấm cúng hoặc lãng mạn, bạn có thể điều chỉnh đèn về màu sáng vàng ấm. Nếu chỉ cần chiếu sáng ở mức trung bình, bạn dễ dàng điều chỉnh đèn về màu sáng vàng trung tính.
đèn ốp trần 3 chế độ màu
Đèn ốp trần 3 chế độ màu mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

3. Cách sử dụng đèn ốp trần led 3 chế độ màu sao cho bền

Thường thì các mẫu đèn ốp trần được lắp đặt tại nhà hàng, khách sạn, chung cư, căn hộ thông minh, cao cấp. Một số trung tâm thương mại, siêu thị, shop bán quần áo thời trang cũng lựa chọn lắp đặt loại đèn này nhằm tăng khả năng chiếu sáng và trang trí. Để tăng tuổi thọ của đèn ốp trần 3 chế độ màu cũng như tiết kiệm chi phí thay mới, gia chủ hoặc chủ đầu tư cần lưu ý một số điều. Đó là:

  • Lắp đặt đèn đúng kỹ thuật và đảm bảo vị trí lắp đặt đạt các tiêu chuẩn an toàn về độ ẩm, nhiệt độ, độ chắc chắn…
  • Thường xuyên vệ sinh đèn để tăng tuổi thọ và đảm bảo khả năng phát sáng của đèn.
  • Bảo trì đèn định kỳ để chắc chắn đèn không gặp bất cứ lỗi kỹ thuật nào. Nếu có lỗi thì cũng kịp thời được khắc phục, sửa chữa.

4. Các mẫu đèn ốp trần 3 chế độ màu chất lượng

Trong số rất nhiều đèn ốp trần 3 chế độ màu hiện có trên thị trường, một số mẫu đèn được các gia chủ “ưu ái” hơn. Lý do là vì những mẫu đèn này có thiết kế sang trọng, kiểu dáng quý phái, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt, hoạt động bền bỉ… Vậy, đó là những mẫu đèn nào? Hãy cùng LMP Lighting khám phá nhé!

4.1. Đèn ốp trần OTPL-LP-6384 Tròn

Đèn ốp trần OTPL-LP-6384 tròn được làm từ chất liệu pha lê cao cấp với tạo hình sang trọng. Chiếc đèn có kích thước Φ500 x H350mm, phù hợp để lắp đặt cho trần phòng khách tại nhà ở, chung cư hoặc khu vực sảnh. Mẫu đèn này thiết kế theo dạng hình tròn với nhiều tầng pha lê khác nhau tạo các lớp ánh sáng lung linh, tán sắc rực rỡ.

OTPL-LP-6384 tròn
Đèn ốp trần OTPL-LP-6384 tròn có thiết kế đẹp nên được nhiều người yêu thích

OTPL-LP-6384 tròn sở hữu khả năng chiếu sáng 3 màu nhờ sử dụng đèn led 3 chế độ. Đèn vừa có thể chiếu sáng ở màu vàng ấm, vàng trung tính và màu trắng sáng. Như vậy, gia chủ có thể thay đổi màu sáng trong phòng bất cứ khi nào mình muốn mà không cần thay đèn.

4.2. Đèn ốp trần 3 màu OTPL-LP-40400CN

Đèn ốp trần 3 màu OTPL-LP-40400CN cũng sử dụng bóng led 3 chế độ như mẫu đèn OTPL-LP-6384. Dù tiện dụng và nâng cao tính thẩm mỹ nhưng đèn không hề tốn điện. Ngược lại, các mẫu đèn sử dụng bóng led đều tối ưu cho tiết kiệm năng lượng, ít tỏa nhiệt ảnh hưởng đến tuổi thọ đèn, cung cấp ánh sáng tốt cho mắt.

OTPL-LP-40400CN
Đèn ốp trần 3 màu OTPL-LP-40400CN giúp tiết kiệm không gian lắp đặt mà vẫn mang lại thẩm mỹ cho phòng

Đèn ốp trần OTPL-LP-40400CN làm từ pha lê kết hợp thân hợp kim xi. Mẫu đèn này có thiết kế hình vuông hiện đại. Các phiến pha lê tạo thành những tầng pha lê nối tiếp nhau. Chúng mang đến vẻ ngoài xinh đẹp cho đèn. Đèn có kích thước W700 x L900mm, thích hợp cho các không gian phòng khách. Đèn phù hợp bố trí cho cả nhà phố lẫn chung cư. Tại LMP Lighting, đèn được bảo hành 2 năm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

4.3. Đèn OTPL-LP-05T600

Đèn OTPL-LP-05T600 được thiết kế với nhiều chi tiết vuông góc và đường thẳng bên trong mâm ốp hình tròn. Thiết kế đèn thiên về sự mạnh mẽ và thể hiện nét đẹp quyền lực. Chất liệu pha lê vẫn tạo được nét sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó, thân đèn chắc chắn tạo cảm giác vững chãi và an toàn. Ta có thể thấy rằng so với những thiết kế đèn mâm ốp pha lê thường thấy, OTPL-LP-05T600 đã tạo được ấn tượng độc đáo của riêng mình.

OTPL-LP-05T600
Đèn OTPL-LP-05T600 là lựa chọn đèn ốp trần dùng để lắp đặt phòng khách

Đèn OTPL-LP-05T600 có kích thước Φ600 x H140 nên thích hợp để lắp đặt tại nhiều không gian. Đèn hiện sử dụng bóng led 3 chế độ màu. Điều này cho phép người dùng thay đổi màu sáng theo ý thích. Việc đổi màu sáng của đèn có thể thực hiện qua remote điều khiển từ xa. Vì thế, OTPL-LP-05T600 được đánh giá là đã tăng tính trải nghiệm cho người dùng.

Trên đây là những thông tin về đèn ốp trần 3 chế độ màu. Thông qua bài viết, LMP hi vọng bạn đã biết được những lợi ích mà loại đèn này mang lại. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đèn khác tại danh mục Sản Phẩm. Trong trường hợp muốn nhận tư vấn trực tiếp, bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ. Nếu không, hãy gọi ngay cho LMP Lighting để gặp các chuyên viên tư vấn.